UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hàng ngàn chiếc bánh tiếp sức cùng học sinh nghèo đến trường

Ngày 08/8, Hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước tổ chức chương trình gói bánh đồng hành cùng học sinh nghèo đến trường.
Các chị hội viên gói bánh tét tại chương trình

Tại chương trình, các cán bộ, hội viên phụ nữ Hội LHPN phường Hưng Chiến đã tiến hành gói 200 đòn bánh tét; 600 chiếc bánh chuối; 300 chiếc bánh ú; cùng với hơn 3000 chiếc bánh bột lọc, để bán gây quỹ hỗ trợ cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường trong năm học mới 2022 – 2023.
Không chỉ có chị em phụ nữ các anh nam giới cũng chung tay gói bánh để gây quỹ hỗ trợ học sinh nghèo

Tất cả số tiền nguyên liệu để gói bánh được các cán bộ, hội viên phụ nữ Hội LHPN phường Hưng Chiến đóng góp, cùng với sự hỗ trợ của các mạnh thường quân; các hội viên bỏ công gói bánh và bán bánh gây quỹ. Chương trình cũng được đông đảo người dân ủng hộ đặt mua bánh trước đó thông qua trang Fanpage của Hội và thông qua mạng Facebook.
Các chị hội viên phụ nữ Hội LHPN nữ phường Hưng Chiến gói bánh chuối
Các chị hội viên phụ nữ Hội LHPN nữ phường Hưng Chiến gói bánh bột lọc

Thông qua chương trình nhằm chung tay cùng với chính quyền địa phương, các cấp các ngành chăm lo cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, không phải bỏ dở công việc học tập khi không đủ điều kiện.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây