UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Chi hội khuyến học khu phố Xa cam II trao học bổng

Nhằm kịp thời động viên, khích lệ các em nói riêng và đẩy mạnh phong trào xây dựng xã hội học tập trên khu phố; Sáng ngày 31/10, Chi hội khuyến học khu phố Xa cam II, phường Hưng Chiến tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh giỏi và học sinh nghèo vượt khó năm học 2020 – 2021. Về dự có ông Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy phường; Bà Đỗ Thị Lịnh – Phó Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội khuyến học phường.
Ông Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy phường Hưng Chiến trao học bổng cho học sinh giỏi cấp quốc gia năm học 2020 - 2021

Tại chương trình, Chi hội khuyến học khu phố Xa cam II trao 3.000 quyển vở cho 293 em học sinh đạt thành tích học tập giỏi và khá trong năm học 2020 – 2021; trao 23 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, mỗi suất 200.000 đồng; trao 2 suất học bổng cho hai em học sinh giỏi cấp quốc gia, học sinh giỏi cấp tỉnh. Tổng giá trị trao tại chương trình là 32.800.000 đồng.
 Đây là những phần thưởng ý nghĩa khuyến khích các em vươn lên trong học tập. Đồng thời, những suất học bổng được trao đến các em học sinh nghèo là động lực lớn để các em tiếp bước đến trường.
Để có được những phần thưởng cho các em, Chi hội khuyến học khu phố Xa cam II đã vận động Ông Đỗ Quy Lê, Tổng Giám đốc Nhân Việt tỉnh Bình Dương ủng hộ 2.400 quyển vở; vận động các mạnh thường quân của khu phố ủng hộ tiền: bà Phạm Thị Ánh Hoa, ông Đặng Văn Lăng, ông Hà Huệ Hải, ông Trần Đình Hùng, bà Đoàn Thị Lan.
Bà Đỗ Thị Lịnh – Phó Chủ tịch UBND phường, Chủ tịch Hội khuyến học phường trao học bổng cho học sinh nghèo

Được biết, những năm qua Chi hội khuyến học khu Phố Xa Cam II đã được chi ủy chi bộ, Ban điều hành khu phố và nhân dân quan tâm ủng hộ nên bước vào đầu năm học mới tất cả học sinh trên địa bàn khu phố có thành tích học tập khá, giỏi, học sinh giỏi các cấp năm học trước đều được chi hội khuyến học khu phố khen thưởng.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây