UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long trao 113 điện thoại thông minh cho học sinh nghèo, cận nghèo

Bình Long trao 113 điện thoại thông minh cho học sinh  nghèo, cận nghèo
Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động, sáng ngày 22/9, tại trường Tiểu học Thanh Lương B, Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thị xã Bình Long tổ chức trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho các em học sinh.
Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao tặng điện thoại thông minh tại chương trình

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã trao 33 chiếc điện thoại thông minh cho 33 em học sinh nghèo, cận nghèo thuộc xã Thanh Lương, mỗi chiếc trị giá 2,1 triệu đồng. Trong đợt này thị xã sẽ trao tặng 113 chiếc điện thoại thông minh cho 113 học sinh thuộc thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Với tổng giá trị hơn 230 triệu đồng, từ nguồn vận động quỹ vì người nghèo thị xã. Để đồng hành cùng học sinh học trực tuyến trong tình hình diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, dịp này VNPT Bình Long - Hớn Quản cũng trao tặng 113 sim 4G, miễn phí gói cước cho các em học sinh trong thời gian 3 tháng, với trị giá 16.950.000 đồng.
Phó Bí thư Thị ủy – Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân trao tặng điện thoại thông minh tại chương trình

Hiện nay trên địa bàn thị xã Bình Long còn hơn 900 em học sinh không có thiết thị học trực tuyến, trong đó có 113 em thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Trước mắt thị xã Bình Long sẽ trao tặng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo và tiếp tục huy động các nguồn lực để trao tặng cho các em học sinh có đầy đủ dụng cụ học tập.
Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Bình Long trao điện thoại thông minh cho các em học sinh tại chương trình

Lãnh đạo Thị xã Bình Long và VNPT Bình Long – Hớn Quản trao điện thoại thông minh và sim 4G cho Ban giám hiệu các trường học để trao tận tay cho học sinh
Văn Tâm
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây