UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


74 em thiếu niên nhi đồng hoàn thành khóa bơi phổ cập

Sáng ngày 29/6, Hội đồng đội thị xã Bình Long tổ chức tổng kết lớp bơi hè khóa I, năm 2022; trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa bơi phổ cập cho các em thiếu niên, nhi đồng đủ điều kiện.

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các em hoàn thành khóa bơi

Lớp bơi hè khóa I năm 2022 thu hút gần 80 em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn thị xã và các huyện lân cận tham gia, trong thời gian 01 tháng các em đã được trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; kỹ thuật bơi sải, bơi ngửa, bơi ếch và kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước; kỹ năng cứu đuối ở lứa tuổi các em; cách xử lý khi phát hiện có người đuối nước, một số cách sơ cấp cứu cơ bản….
Kết thúc khóa học, qua kiểm tra có 71 em đủ điều kiện và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học; trong đó có 03 em đạt thành tích xuất sắc.
Ban tổ chức tuyên dương 03 em đạt thành tích học tập xuất sắc tại khóa học

Thông qua lớp bơi hè và hướng dẫn kỹ năng phòng chống đuối nước nhằm nâng cao nhận thức và kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần bảo đảm an toàn tính mạng của trẻ em, học sinh; tạo cơ hội để các em được tham gia học bơi và thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước.
Văn Tâm 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây