UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


60 em học sinh được kết nạp vào Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh

Ngày 08/4, Liên đội trường Tiểu học An Lộc B thị xã Bình Long tổ chức lễ kết nạp đội và phát động phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường" với chủ đề "vì một môi trường thân thiện" năm học 2018 - 2019. Buổi lễ thu hút hơn 500 học sinh, đội viên nhà trường tham gia.
giao d
Các em học sinh khối 3 được kết nạp vào đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh tại buổi lễ

Tại buổi lễ, 60 em học sinh tiêu biểu khối 3 của trường được vinh dự kết nạp vào Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, đây là những học sinh chăm ngoan học tốt,  hoàn thành xuất sắc chương trình rèn luyện đội viên và các phong trào của Liên đội; phát động phong trào "Chung tay bảo vệ môi trường" Liên đội nhà trường kêu gọi tất cả các thầy cô giáo cũng như các em học sinh toàn trường cùng chung tay bằng những hành động cụ thể, thiết thực nhất để cải tạo môi trường sống, bảo vệ môi trường, giữ gìn hệ sinh thái, giữ gìn cảnh quan nhà trường xanh sạch đẹp và thực hiện tốt phong trào "trường em sạch lớp em đẹp".
Sau buổi lễ tất cả học sinh từ khối lớp 3 đến khối 5 nhà trường đã đồng loạt ra quân trồng hoa trong khuôn viên nhà trường. Thông qua hoạt động này nhằm tuyên truyền, giáo dục đến các em học sinh, những mầm non – chủ nhân tương lai của đất nước hiểu hơn về tầm quan trọng của rừng và môi trường, hậu quả của những hành động làm ảnh hưởng tới chính cuộc sống xung quanh chúng ta. Từ đó khuyến khích các em đóng góp sức nhỏ của mình trong công cuộc cải tạo bảo vệ môi trường./.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây