UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Trao tặng hơn 400 phần quà trung thu cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 18/9, Thị đoàn Bình Long phối hợp với UBND phường Phú Thịnh tổ chức chương trình Tết trung thu năm 2021 với chủ đề “Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, trao quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã.
Lãnh đạo Thị đoàn Bình Long và phường Phú Thịnh trao quà cho các em thiếu nhi tại chương trình

Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Ban tổ chức chỉ mời 10 em thiếu nhi đến tham dự chương trình trực tiếp. Mặc dù chương trình được tổ chức ngắn gọn nhưng đầy đủ ý nghĩa, các em thiếu nhi đã được nghe thư chúc tết của Chủ tịch nước gửi thiếu nhi nhân dịp tết trung thu; nghe kể về sự tích Tết trung thu, được trò truyện với chú Cuội, chị Hằng; bên cạnh đó, các em cũng được tham gia các câu hỏi đáp có thưởng về sự tích tết trung thu; theo dõi các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các anh chị ĐVTN trình bày…
BTC trao tặng bảng tượng trưng 50 phần quà cho các cơ sở đoàn 6 xã phường

Tại chương trình, ngoài trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng bảo trợ xã hội phường Phú Thịnh, ban tổ chức cũng trao tặng bảng tượng trưng mỗi xã, phường 50 phần quà để trao tặng cho các em thiếu nhi tại địa phương. Dịp này, Ban tổ chức cũng đã tổ chức đoàn trực tiếp đến tận gia đình trao quà trung thu cho các em khuyết tật, các em nhỏ đang cách ly tập trung.
Các em thiếu nhi tham gia trò chơi hỏi đáp có thưởng tại chương trình

Tổng số quà được trao đợt này là 405 phần, trong đó Thị đoàn Bình Long vận động mạnh thường quân trao tặng 300 phần, 105 phần từ nguồn ngân sách thị xã để trao tặng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi thuộc đối tượng bảo trợ xã hội, với tổng số tiền hơn 65 triệu đồng.
Lãnh đạo Thị đoàn Bình Long và phường Phú Thịnh trực tiếp đến gia đình để trao tặng quà trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây