UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRAO QUÀ CHO HỘ NGHÈO, HỘ KHÓ KHĂN ẤP PHÚ LẠC XÃ THANH PHÚ

Sáng ngày 06/5/2022, UBMTTQVN xã Thanh Phú phối hợp cùng Công ty Bất động sản Hoàng Long Hải, đường HĐ507 khu nhà ở Công Thành, phường Tân Thành, thành phố Đồng Xoài đã trao 20 phần quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp Phú Lạc xã Thanh Phú. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: 10kg gạo, mì tôm, nước mắm, bột ngọt, dầu ăn, đường cát và 100.000 đồng tiền mặt. Bà Lê Thị Rong đại diện nhà hảo tâm trao tặng tận tay đến cho các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Phần quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà cả về tinh thần, giúp họ ấm lòng hơn trong thời điểm thời tiết đang giao mùa và những khó khăn do dịch bệnh Covid-19.
Bà Lê Thị Rong đại diện nhà hảo tâm trao tặng tận tay đến cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo địa phương bà Lê Thị Phương Dung - Chủ tịch UBMTTQVN xã Thanh Phú đã ghi nhận và bày tỏ lòng biết ơn Công ty BĐS Hoàng Long Hải đã dành nhiều sự ưu ái đối với người dân ấp Phú Lạc.
Bà Lê Thị Phương Dung chủ tịch UBMTTQVN xã trao bảng ghi nhận

Đây là một việc làm ý nghĩa xuất phát từ những tấm lòng nhân ái tình yêu thương của người con quê hương ấp Phú Lạc luôn hướng về những hoàn cảnh khó khăn của địa phương. Xin được gửi tới quý công ty có thật nhiều sức khỏe, gặt hái nhiều thắng lợi mới. Những phần quà tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách" thiết thực góp phần chăm lo, giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vươn lên trong cuộc sống.

 
                                                                                         Phương Dung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây