UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


TRAO QUÀ CHO CON EM HỘI VIÊN PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Sáng ngày 07/5, tại Nhà văn hóa khu phố Bình Ninh I, phường Hưng Chiến, Hội LHPN phường Tam Phú, Thành phố Thủ Đức phối hợp với Hội LHPN phường Hưng Chiến tổ chức buổi trao quà cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Về dự buổi trao quà có đồng chí Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; bà Trần Thị Thu Phúc – Chủ tịch UBMTTQVN phường và các mạnh thường quân.
Những phần quà lần lượt được trao cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của ấp Bình Ninh I

Tại chương trình đã trao 50 phần quà cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của ấp Bình Ninh I. Một phần quà gồm có 10 kg gạo thơm, 1 thùng mì tôm, một chiếc cặp học sinh, một chai nước sát khuẩn và một số nhu yếu phẩm thiết yếu.
Tại buổi trao quà đồng chí Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã trao thư cảm ơn đến Cô Thanh Tuyền – Thành phố Thủ Đức, người đã vận động, tài trợ và về trao quà; Đồng chí Nguyễn Thế Hòa cũng cảm ơn bà Nguyễn Thị Lũy, khu phố Phú Thuận, phường Phú Thịnh là người đã bắt nhịp cầu đưa cô Thanh Tuyền đến với Hội LHPN phường Hưng Chiến để thực hiện chương trình an sinh trao quà cho con em hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn của khu phố Bình Ninh I.
Đ/c Nguyễn Thế Hòa – TUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường đã trao thư cảm ơn đến Cô Thanh Tuyền
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây