UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Khám bệnh, tặng quà cho người dân ấp Sóc Giếng xã Thanh Lương

Ngày 14/5, Đoàn xã Thanh Lương phối hợp với đoàn cơ sở Trung tâm y tế thị xã, Đoàn Công an thị xã tổ chức chương trình “tình nguyện vị cuộc sống cộng đồng” tại ấp Sóc Giếng, xã Thanh Lương.

Tặng quà cho người dân tại chương trình

Tại chương trình, đoàn các đơn vị đã trao tặng 60 phần quà cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ấp Sóc Giếng, mỗi phần trị giá 350.000 đồng; khám bệnh, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí cho người dân. Dịp này, Ban tổ chức cũng tuyên truyền hướng dẫn người dân ăn ở hợp vệ sinh, cách phòng tránh các một số bệnh thường gặp trong mùa mưa; tuyên truyền các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm trộm cắp, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản…
Khám bệnh tư vấn sức khỏe cho người dân

Thông qua chương trình nhằm phát huy tinh thần xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ các đơn vị. Qua đó, giúp cho người dân vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được khám bệnh tư vấn sức khỏe và nắm bắt các phương thức thủ đoạn của các loại tội phạm để nâng cao ý thức cảnh giác, đấu tranh phòng chống tội phạm.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây