UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


HỘI CTĐ THỊ XÃ TRAO 150 PHẦN QUÀ CHO NHỮNG HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRÊN ĐỊA BÀN PHƯỜNG HƯNG CHIẾN

Chiều ngày 23/8 tại nhà văn hóa 11 khu phố, ấp phường Hưng Chiến, Hội Chữ thập đỏ thị xã phối hợp với Đảng ủy và ban điều hành khu phố phường Hưng Chiến tổ chức trao 150 phần quà hỗ trợ cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid – 19.
Đoàn trao quà tại KP. Đông Phất

Mỗi phần quà có giá trị 250.000 đồng gồm có 10kg gạo và một số mặt hàng nhu yếu phẩm.
Tại Khu phố Đông Phất, đoàn trao 16 phần quà. Ông Điểu Sơn, Trưởng Ban điều hành Khu phố Đông Phất cho biết: “ Với phần quà và được sự quan tâm của cấp trên đối với bà con ở đây trong đại dich Covid này đó là tinh thần khích lệ, an ủi, là niềm vui lớn nhất đối với những hộ đặc biệt khó khăn là đồng bào dân tộc thiểu số.  Bà con nơi đây chấp hành tốt chỉ thị 15 của chính phủ sau là chỉ thị 16 và nay là chỉ thị 15+. Khi có người ở địa phương khác đến họ đều báo khu phố, báo tổ Covid cộng đồng”.
Tổng giá trị 150 phần quà là 37.500.000 đồng do một nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã ủng hộ.
Đoàn trao quà tại KP Sở Nhì

Trong vai trò là nhịp cầu nối giữa các nhà hào tâm đến với những hộ có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid – 19, Hội CTĐ thị xã đã trao được gần 2.000 phần quà đến với những hộ dân có hoàn cảnh hộ nghèo, cận nghèo, hộ có thu nhập thấp, hộ ở nhà trọ đều được quan tâm hỗ trợ.
Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây