UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hội CTĐ phối hợp Hội LHPN phường Phú Đức tổ chức tháng hành động "Gắn kết cộng đồng - lan tỏa hành động nhân ái" vận động "Triệu phần quà, chia sẻ yêu thương"

Sáng ngày 18 tháng 5 năm 2022 tại Hội trường UBND phường, Hội Chữ thập đỏ và Hội LHPN phường Phú Đức đã phối hợp tổ chức tháng hành động "gắn kết cộng đồng - lan tỏa hành động nhân ái" vận động "triệu phần quà, chia sẻ yêu thương" năm 2022.
 

Về dự chương trình có đồng chí Phạm Trọng Nghĩa - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, đồng chí Trương Tùng Lâm - Phó Chủ tịch UBND phường cùng lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể phường, các chi hội khu phố và 40 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã về dự.
Chương trình được tổ chức nhằm vận động các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn lan tỏa hành động nhân ái, gắn kết cộng đồng, trợ sức cho các hộ nghèo, những hộ khó khăn trên địa bàn phường bằng những phần quà trong chương trình "triệu phần quà chia sẽ yêu thương" nhất là đối tượng hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn, dân tộc thiểu số, các đối tượng đặc biệt được Hội CTĐ và Hội LHPN quan tâm trên địa bàn phường.


 

Tại chương trình, Ban tổ chức đã vận động trao 40 phần quà với mỗi xuất quà trị giá là 500.000đ cho các đối tượng khó khăn, các hộ chị em phụ nữ nghèo với tổng số tiền quà là 20 triệu đồng. Các phần quà được trao tặng kịp thời trong đợt này là nguồn động lực tinh thần rất lớn cho bà con nhân dân, các hộ gia đình đang gặp khó khăn, các chị em phụ nữ nghèo vươn lên trong cuộc sống. Được biết trong thời gian tới chương trình sẽ được các đơn vị tiếp tục triển khai, nhân rộng, tạo sự lan tỏa, gắn kết cộng đồng, chia sẽ những hành động nhân ái với triệu phần quà chia sẽ yêu thương thiết thực và mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
Dương Thị Huệ
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây