UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Hành động đẹp nhặt được của rơi trả người đánh mất

Sáng ngày 06/6, Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước cho biết đơn vị đã bàn giao số tiền 1.050. 000 đồng, cùng một số giấy tờ tùy thân cho ông Phạm Tiến Giang (sinh năm 1962), ngụ khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long, người đánh rơi tài sản vào chiều ngày 05/6/2022.
Chị Thị Gái mang chiếc ví nhặt được đến Công an thị xã Bình Long giao nộp nhờ tìm trả lại cho người đánh mất

Theo thông tin, vào khoảng 15 giờ ngày 05/6 chị Thị Gái (sinh 1982) ngụ Tổ 3, khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long trên đường đi có nhặt được 01 ví da màu đen, bên trong có tiền và một số giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Tiến Giang, (sinh năm 1962)  hộ khẩu thường trú tại tổ 4, khu phố Phú Sơn, phường An Lộc, thị xã Bình Long. Chị Thị Gái đã đến cơ quan Công an thị xã Bình Long giao nộp toàn bộ tài sản và giấy tờ trong ví da nói trên nhờ Công an thị xã trả lại cho người đánh rơi. Qua kiểm đếm trong ví có số tiền 1.050.000 đồng (một triệu không trăm năm mươi nghìn đồng) và một số giấy tờ tùy thân mang tên Phạm Tiến Giang. Lực lượng Công an thị xã Bình Long đã liên lạc ông Giang để xác minh và trao trả lại tài sản cho người đánh mất.
Công an thị xã trả lại tài sản cho ông Giang

Nhận lại tài sản ông Giang xúc động cho biết, tôi rất vui khi nhận lại được tài sản, đặc biệt là những giấy tờ. “Sáng nay được Công an thị xã liên hệ và trả lại tài sản đánh rơi, tôi rất cảm ơn tấm lòng của chị Gái đã không tham của rơi. Đây là một hành động rất đáng được tuyên dương” – ông Giang xúc động nói.
Việc nhặt được tài sản trả lại cho người đánh mất của chị Thị Gái là một hành động đáng được tuyên dương, qua đó tạo thêm sức lan tỏa trong việc thực hiện phong trào “Người Bình Phước nói lời hay làm việc tốt”.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây