UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long hỗ trợ gia đình nạn nhân bị trăn cuốn tử vong ở Thanh Phú

Chiều ngày 02/1, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thị xã Bình Long, UBND xã Thanh Phú đã đến thăm hỏi, tặng quà động viên gia đình anh Đinh Thanh Phương (47 tuổi, ngụ xã Thanh Phú, thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước) người gặp nạn khi bắt trăn.
Lãnh đạo phòng Lao động, Thương Binh và Xã hội thị xã trao số tiền 10 triệu đồng do UBND thị xã hỗ trợ gia đình nạn nhân

Tại gia đình người gặp nạn, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể thị xã và địa phương đã chia sẻ sâu sắc với những mất mát đột ngột mà gia đình gặp phải; đồng thời mong muốn các thành viên trong gia đình cố gắng vượt qua đau thương trước mắt, lo hậu sự cho người bị nạn chu toàn.
Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ thị xã trao số tiền 05 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân

 Dịp này, UBND thị xã Bình Long đã hỗ trợ 10 triệu đồng, Hội CTĐ thị xã hỗ trợ 5 triệu đồng; UBND xã Thanh Phú và Hội Liên hiệp phụ nữ xã hỗ trợ 02 triệu đồng để gia đình lo hậu sự cho nạn nhân.
Như báo binhphuoconline đã đưa tin trước đó, khoảng 21 giờ 30 phút tối 01/01, anh Phương cùng một người bạn đến nhà của ông Nguyễn Minh Hải, ở ấp Thanh Hải, xã Thanh Lương bắt con trăn được ông Hải cho về nuôi. Tại đây, anh Phương chui đầu vào chuồng làm bằng gỗ bọc lưới nhựa cứng để bắt trăn. Tuy nhiên, khi anh Phương đang bắt con trăn ra thì bất ngờ bị trăn siết chặt quanh cổ, không vùng vẫy được. Phát hiện sự việc, mọi người đứng ngoài đã cố gắng giải cứu, tuy nhiên, do bị con trăn quấn chặt và siết quá mạnh nên khi mọi người đưa được anh Phương ra khỏi chuồng thì anh đã tử vong./.

 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây