UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


“TẾT QUÂN - DÂN” XUÂN NHÂM DẦN NĂM 2022 MANG NIỀM VUI ĐẾN VỚI HỘ NGHÈO

Sáng ngày 28/01, Ban chỉ đạo vận động quần chúng liên ngành tỉnh Bình Phước phối hợp với Thị xã Bình Long Tổ chức chương trình “Tết Quân - Dân” Xuân Nhâm Dần năm 2022 tại xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.
Các đại biểu dự lễ dâng hương tại tượng đài xã Thanh Lương

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 300 phần quà tết cho 300 gia đình chính sách, hộ nghèo (mỗi gia đình 01 phần quà tết và 01 cặp bánh chưng, bánh tét và 500 .000 đồng tiền mặt trị); trao tặng 360 túi an sinh cho người nghèo bằng hình thức gian hàng “0 đồng” để tạo không khí vui tươi đi mau sắm tết cho hộ nghèo. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng tổ chức lễ dâng hương Đài tưởng niệm Liệt sĩ tại xã Thanh Lương; thăm chúc tết cấp ủy xã Thanh Lương, thăm chúc tết và tặng quà các cơ sở tôn giáo trên địa bàn xã. Dịp này, 04 em học sinh nghèo hiếu học được nhận học bổng mang tết kỳ diệu đến nhà do Cocacola trao tặng. Trước đó, nằm trong chương trình tết quân dân, Ban tổ chức đã tổ chức hội thi gói bánh chưng, bánh tét giữa 14 ấp sóc thuộc xã Thanh Lương.
Trao tặng quà tết cho các gia đình chính sách

“Tết Quân – Dân” nhằm tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư, trong việc chăm lo tết cho người nghèo, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết Quân – Dân, khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và củng cố vững chắc “thế trận lòng dân”, giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn; Đồng thời phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị cùng chung sức chăm lo cho đồng bào nghèo, gia đình chính sách trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 với phương châm “Xuân đến với mọi nhà, xuân đến với mọi người”, “nhà nhà có tết, người người có tết”,
Trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học
BTC trao giải cho các đơn thị tham gia hội thi gói bánh chưng bánh tét, trong đó ấp Thanh Hải đạt giải nhất

Các hộ dân được nhận quà thông qua việc đi chợ tại “gian hàng 0 đồng” do ban tổ chức bày sẵn
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây