UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


PHƯỜNG HƯNG CHIẾN PHONG TỎA KHU VỰC TỔ 1 VÀ TỔ 2 KHU PHỐ BÌNH TÂY

Do liên tục phát hiện các ca F0 trong cộng đồng và qua lấy mẫu test nhanh và xét nghiệm mẫu gộp PCR phát hiện thêm nhiều trường hợp dương tính với vi rút SARS-CoV-2. Chiều tối ngày 23/11, UBND phường Hưng Chiến đã ra Quyết định 1516/QĐ-UBND về việc phong tỏa cách ly tạm thời khu vực tổ 1 và tổ 2 khu phố Bình Tây từ 14 giờ ngày 23/11/2021 cho đến khi có thông báo mới để truy vết lấy mẫu xét nghiệm diện rộng để khoanh vùng hạn chế lây lan dịch bệnh ra các khu vực lân cận.
Đường vào khu vực tổ 1 và tổ 2 khu phố Bình Tây đã được giăng dây phong tỏa

Theo báo cáo của Ban chỉ huy phòng chống dịch bệnh Covid-19 phường Hưng Chiến, tính đến ngày 24/11 trên địa bàn phường ghi nhận 38 ca nhiễm, trong đó tại khu phố Bình Tây ghi nhận 22 ca, các ca này chủ yếu xét nghiệm sàng lọc trong cộng đồng, có dịch tễ phức tạp. Đội phản ứng nhanh của phường cũng đã tiến hành lấy mẫu 140 trường hợp tại tổ 1 và tổ 2 khu phố Bình Tây để sàng lọc các ca nhiễm tại khu vực này.
Lực lượng chức năng của phường túc trực 24/24 giờ để không cho ai ra vào khu vực phong tỏa

Dự báo khả năng số ca F0 còn tiềm ẩn nguy cơ tăng nhanh trong những ngày tới. Trung tâm chỉ huy phòng, chống dịch bệnh Covid-19 phường Hưng Chiến đề nghị người dân hãy nâng cao ý thức trong công tác phòng chống dịch; chấp hành nghiêm các quy định phòng, chống dịch bệnh của địa phương, chung tay cùng với chính quyền đẩy lùi dịch bệnh.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây