UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Phú Đức họp mặt kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sĩ

Chiều ngày 26/7, nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022), UBND phường Phú Đức tổ chức chương trình họp mặt, tặng quà tri ân 51 thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn phường. Dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể phường; các ông bà là trưởng ban điều hành khu phố, Bí thư chi bộ.
Ông Trương Tùng Lâm – PCT. UBND phường báo cáo tình hình thực hiện  công tác chính sách người có công

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ, những thành tựu đã đạt được trong công tác chính sách, người có công trong 75 năm qua. Buổi họp mặt đọng lại nhiều kỷ niệm khi các các đại biểu cùng ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc bằng những câu thơ nhiều cảm xúc tự sáng tác, gợi nhớ một thời bom rơi, lửa đạn…
Hiện nay trên địa bàn phường Phú Đức có 51 đối tượng đang hưởng chế độ chính sách và người có công với cách mạng. Trong những năm qua phường Phú Đức đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách về chăm lo đời sống người có công, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. 
Các đại biểu tham gia ôn lại thời kỳ tham gia kháng chiến chống Mỹ cứu nước qua những câu thơ đầy cảm xúc

  Sự cố gắng vươn lên của các gia đình chính sách trong phong trào xây dựng “Người công dân kiểu mẫu”, “Gia đình cách mạng gương mẫu”, “Người thương binh tàn nhưng không phế” đã tạo sự chuyển biến tích cực trong phong trào xây dựng khu dân cư văn hóa ở địa phương.
Bà Huỳnh Thị Kim Yến – Bí thư Đảng ủy, CT. UBND phường trao quà đến từng đại biểu

Nhân buổi họp mặt, các đồng chí lãnh đạo phường Phú Đức đã trao tặng 51 phần quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình chính sách trên địa bàn phường với tấm lòng tri ân, khắc ghi sự cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.
Dưới đây là một số hình ảnh đã diễn ra trong buổi họp mặt





Văn Dũng
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây