UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


PHÓ BÍ THƯ THƯỜNG TRỰC THỊ UỶ CHÚC TẾT CÁC CƠ SỞ TÔN GIÁO TRÊN ĐỊA BÀN THỊ XÃ

Sáng ngày 21/1, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy đã đi thăm, chúc Tết các vị chức sắc tại các cơ sở thờ tự: Chùa Vạn Phước, chùa Thanh Sơn, chùa Thanh Phước, giáo sứ Phú Lương, chùa Linh Khứu, nhà thờ Tin lành Sóc Bế,  chùa Chưởng Phước, giáo sứ An lộc. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các đơn vị, ban ngành thị xã.
Phó Bí thư thường trực thị ủy Tạ Thu Thủy thăm và chúc tết tại chùa Thanh Phước

Tại những nơi đến thăm, Phó Bí thư thường trực Thị ủy đánh giá cao tình cảm, trách nhiệm và sự quan tâm của các vị chức sắc, tín đồ trong năm qua đã nỗ lực cùng chính quyền thị xã thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới các vị chức sắc tiếp tục vận động bà con giáo dân, phật tử thực hiện tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Tham gia tích cực các phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác xã hội từ thiện, đoàn kết các dân tộc … góp phần củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Phó Bí thư thường trực thị ủy Tạ Thu Thủy chúc tết tại giáo sứ An Lộc

Đón tiếp đoàn, các vị chức sắc bày tỏ sự vui mừng được đoàn đến thăm chúc tết và xem đây là sự qua tâm đặc biệt của Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã; Thể hiện kết quả của mối quan hệ hết sức tốt đẹp giữa các cơ sở tôn giáo với Đảng và chính quyền địa phương trong thời gian qua, đồng thời là tín hiệu lạc quan và hứa hẹn sự phát triển tốt đẹp hơn nữa của mối quan hệ đã nói ở trên trong thời gian tới.
Minh Thuận
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây