UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Nguyễn Trung Nghĩa giải nhất tuần 02 cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử thị xã Bình Long

Sáng nay (14/3), Phó bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy đã chủ trì buổi lễ sơ kết và trao giải cuộc thi tìm hiểu lịch sử thị xã Bình Long tuần thứ 02.
Phó bí thư Thường trực Thị ủy Tạ Thu Thủy trao giải tập thể cho cán bộ và nhân dân phường An Lộc

Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu lịch sử thị xã Bình Long tuần thứ 02 với chủ đề “Bình Long xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc” (giai đoạn 1976 – 2022) đã thu hút 3.314 người tham gia là các cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, học sinh và các tầng lớp nhân dân trong và ngoài địa bàn thị xã Bình Long.
Phó chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức trao giải nhất cho thí sinh Nguyễn Trung Nghĩa đạt giải nhất tuần 02

Kết thúc tuần thứ 02, Ban tổ chức đã trao giải tập thể cho Nhân dân và cán bộ phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long có số lượng người tham gia dự thi nhiều nhất; trao giải nhất cá nhân anh Nguyễn Trung Nghĩa – Chi cục Thi hành án dân sự thị xã Bình Long và trao 02 giải nhì, 02 giải ba cho các thí sinh trả lời đúng các câu hỏi và có dự đoán số người tham gia gần đúng nhất.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh đạt giải nhì và giải ba cuộc thi
Các thành viên ban tổ chức cuộc thi chụp hình lưu niệm với các thí sinh đạt giải

Cuộc thi tìm hiểu lịch sử thị xã Bình Long là hoạt động chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày giải phóng Bình Long và tỉnh Bình Phước (23/3/1975 – 23/3/2022), cuộc thi được thi bằng hình thức trực tuyến trên trang Fanpage Bình Long Đất và Người với đường link http://cuocthi.binhlong.gov.vn; gồm 03 tuần thi, bắt đầu lúc 9h00 ngày 01/3/2022, kết thúc lúc 9h00 ngày 20/3/2022. Qua hai tuần thu hút hơn 6.300 người tham gia cuộc thi.
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây