UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Lãnh đạo Thị xã Bình Long thăm tặng quà các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19

Chiều ngày 07/6, Đoàn lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long, cùng lãnh đạo các phòng ban chuyên môn thị xã, các nhà hảo tâm đã đến thăm tặng quà 4 chốt kiểm soát dịch bệnh và khu cách ly tập trung của tỉnh trên địa bàn huyện Hớn Quản và huyện Chơn Thành.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm và tặng quà chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 tại xã Minh Tâm, huyện Hớn Quản

Tại mỗi nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe của lực lượng làm việc tại chốt; đồng thời chúc các cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang, lực lượng đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế thật nhiều sức khỏe, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long  cũng đánh giá cao những nỗ lực của từng cán bộ, chiến sĩ, cán bộ nhân viên y tế tại các chốt kiểm soát dịch bệnh trong suốt thời gian vừa qua, đã luôn cố gắng hết mình, không quản ngại khó khăn vất vả hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong công tác phòng chống dich, bệnh Covid-19.
Tỉnh ủy viên Bí thư Thị ủy Bình Long Bùi Quốc Bảo tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát xã Minh Long, huyện Chơn Thành

Dịp này, đoàn lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi chốt một phần quà 5 triệu đồng tiền mặt để động viên cho lực lượng đang làm nhiệm vụ tại chốt. Hội LHPN và Hội chữ Thập đỏ thị xã tặng mỗi đơn vị 1 triệu đồng.
Đoàn lãnh đạo thị xã đến thăm tặng quà khu cách ly tập trung tại huyện Chơn Thành

Nhằm động viên, chia sẻ cùng lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát dịch bệnh, dịp này các công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn thị xã Bình Long cũng trao tặng các nhu yếu phẩm cho các chốt kiểm soát trị giá hơn 45 triệu đồng.
Đoàn đến thăm và tặng quà đội truy vết của phường Phú Đức, thị xã Bình Long

Chiều tối cùng ngày, đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long cũng thăm tặng, quà lực lượng đội phản ứng nhanh của Trung tâm Y tế thị xã, tổ truy vết phòng chống dịch bệnh Covid-19 của 6 xã, phường, mỗi đơn vị 10 triệu đồng.
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây