UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Kỳ họp thứ hai HĐND xã Thanh Phú khóa II, nhiệm kỳ 2021 – 2026

Ngày 28/12, HĐND xã Thanh Phú tổ chức kỳ họp thứ 2, khoá III nhiệm kỳ 2021 – 2026. Về dự có đồng chí Bùi Quốc Bảo – TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Bà Nguyễn Thị Thành – Phó Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội HĐND thị xã.
Các đại biểu về dự kỳ họp thứ hai

Trong năm 2021, Thường trực HĐND xã và hai Ban của HĐND xã hoạt động đúng chức năng nhiệm vụ của Luật định; Luật giám sát của Quốc hội và HĐND các cấp năm 2015. Thường trực HĐND xã đã tổ chức thành công kỳ họp thứ nhất. Sau kỳ họp Thường trực HĐND xã phân công nhiệm vụ các thành viên của Thường trực HĐND và phân công 27 đại biểu phụ trách theo khu vực. Hoạt động giám sát được duy trì thường xuyên và chú trọng. Thường trực HĐND xã thường xuyên theo dõi việc ban hành các quyết định của UBND xã bảo đảm ban hành đúng thẩm quyền, đúng quy định của pháp luật. Đồng thời giám sát chặt chẽ việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân và giải quyết kiến nghị của cử tri kịp thời, đúng thời gian quy định. Thường trực HĐND xã chủ động phối hợp với Ban Thường trực UBMTTQVN xã tổ chức cho đại biểu tiếp xúc cử tri theo đúng kế hoạch.
Ông Nguyễn Danh Bằng – PCT. UBND xã báo cáo kết quả thực hiện nghị quyết HĐND xã trong năm 2021

Thực hiện nghị quyết HĐND xã trong năm 2021, UBND xã đã hoàn thành và vượt 11 chỉ tiêu. Một chỉ tiêu chưa đạt đó là tỷ lệ người dân tham gia BHYT mới chiếm tỷ lệ  76,13% so với nghị quyết tỷ lệ này phải đạt 91%.
Ông Trần Văn Tuấn – TUV, Bí Thư Đảng ủy, CT. HĐND xã chủ trì kỳ họp

Kỳ họp đã thông qua Nghị quyết với các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội toàn diện trên các lĩnh vực với các chỉ tiêu cụ thể như: Năm 2022 xã Thanh Phú phấn đấu tổng thu ngân sách đạt 9.942.000.000 đồng; Các chỉ tiêu thu ngân sách nhà nước và ngân sách xã phấn đấu đạt và vượt kế hoạch thị xã giao; Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm Y tế đạt 92%; Chỉ tiêu giảm tội phạm 2%; Tiếp tục nâng cao chất lượng tiêu chí nông thôn mới theo bộ tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2021 – 2025.
Minh Hiếu
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây