UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Đoàn giám sát HĐND thị xã làm việc với xã Thanh Phú

Tiếp tục chương trình giám sát của HĐND thị xã năm 2019. Ngày 08/11, Đoàn giám sát của HĐND thị xã, ông Nguyễn Đăng Điều – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát về tình hình thực hiện nhiệm vụ 2019 đối với Đảng ủy, HĐND, UBND xã Thanh Phú.
giam sat tp
PCT. TT HĐND thị xã Nguyễn Đăng Điều phát biểu tại buổi giám sát

Theo báo cáo tại buổi giám sát, hiện nay tổng số đại biểu HĐND xã Thanh Phú là 28 đại biểu, từ đầu nhiệm kỳ đến nay HĐND đã thực hiện tốt chức năng đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân địa phương; quyết định các vấn đề quan trọng ở địa phương; từ đầu nhiệm kỳ HĐND xã đã tổ chức 09 kỳ họp thường lệ và bất thường; trước và sau các kỳ họp Thường trực HĐND xã đã họp liên tịch với Thường trực UBND, UBMTTQVN và các ngành chức năng để xây dựng nội dung, chương trình của kỳ họp; phối hợp với UBND, UBMTTQVN xã tổ chức cho đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri trước và sau các kỳ họp; duy trì thường xuyên hoạt động giám sát theo chương trình, kế hoạch đã đề ra, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, HĐND xã đã tổ chức 19 đợt giám sát.
Trong 10 tháng đầu năm tình hình kinh tế xã hội của xã tiếp tục phát triển, quốc phòng an ninh được giữ vững ổn định; 12/15 chỉ tiêu do HĐND xã giao đạt và vượt theo chỉ tiêu cả năm, trong đó thu ngân sách 10 tháng vượt chỉ tiêu giao cả năm. Tổng thu ngân sách là trên 08 tỷ 914 triệu đồng, đạt 165,9%, trong đó thu ngân sách cân đối 03 tỷ 884 triệu đồng, đạt 256,4%.
Phát biểu kết luận tại buổi giám sát, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND thị xã đề nghị xã Thanh Phú nâng cao chất lượng giáo dục các cấp học, tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, giữ gìn an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông; Thường trực HĐND phối hợp với các ngành tổ chức tốt các kỳ họp thường lệ, kỳ họp bất thường; UBND xã xem xét, rà soát để thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do UBND thị xã và Nghị quyết HĐND xã đề ra.
Minh Đức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây