UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


ĐẢNG BỘ PHƯỜNG AN LỘC TỔ CHỨC LỄ TRAO HUY HIỆU ĐẢNG

Sáng ngày 24/6/2020, Đảng ủy phường An Lộc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng cho 12 đảng viên thuộc Đảng bộ. 
huy hieu
huy hieu 2
Đồng chí Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã trao huy hieu đảng cho các đồng chí

Về dự Lễ có đồng chí Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã, các đồng chí đại diện các Ban xây dựng Đảng thị xã Bình Long, BCH Đảng bộ phường An Lộc cùng đông đảo đảng viên thuộc Đảng bộ.
Trong số 12 đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng đợt này, có 02 đồng chí được trao tặng huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng, 01 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 02 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 03 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương. Qua quá trình công tác và hoạt động trong Đảng, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ của địa phương, luôn động viên con cháu, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thái Học, Đảng viên 30 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới, nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Minh Hợi - Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã mong muốn các Đảng viên trong thời gian tới tiếp tục phát huy vai trò người Đảng viên cống hiến sức lực và trí lực theo khả năng của mình để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh; Đảng bộ phường cần tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống các Đảng viên lão thành để các đồng chí tiếp tục là chỗ dựa tinh thần cho Đảng, cho các thế hệ con cháu noi gương./.
Đỗ Bằng 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây