UBND thị xã Bình Long

http://binhlong.binhphuoc.gov.vn


Bình Long chào đón 75 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương

Sáng ngày 11/01, Chủ tịch UBND thị xã, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân chủ trì buổi lễ chào mừng 75 quân nhân sau 2 năm hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại các đơn vị nhận quân về địa phương.
Một tiết mục văn nghệ tại chương trình

Đây là những quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ tại các đơn vị nhận quân thuộc Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh; Trung đoàn BB736, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh.
Chủ tịch UBND, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã Hoàng Thị Hồng Vân phát biểu chào mừng các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

 Trong số này, có nhiều quân nhân đã đạt được thành tích cao trong thời gian học tập, huấn luyện tại đơn vị, có một số đồng chí được vinh dự được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam. Để ghi nhận, biểu dương những thành tích của các quân nhân hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ trở về địa phương, dịp này UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 10 quân nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đơn vị; lãnh đạo thị xã Bình Long, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã và các xã, phường cũng trao tặng những phần quà để biểu dương, ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong quá trình học tập, huấn luyện tại ngũ tại các đơn vị.
Những năm qua, các cấp các ngành trên địa bàn thị xã Bình Long luôn thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, việc chào đón các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương nhằm kịp thời động viên quân nhân xuất ngũ tiếp tục phát huy bản chất người lính Cụ Hồ, phấn đấu xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.
 
Các đại biểu tham dự chương trình


Đại diện quân nhân xuất ngũ phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ



Lãnh đạo thị xã, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thị xã tặng quà các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

10 quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại ngũ được UBND thị xã tặng giấy khen
Lãnh đạo thị xã Bình Long và các xã, phường chụp hình lưu niệm với các quân nhân
 
Văn Tâm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây