Thanh niên Bình Long chung tay xây dựng khu cách ly tập trung phòng chống Covid – 19

Thứ năm - 02/04/2020 16:06 698 0
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19. Ngày 2/4, hơn 20 bạn ĐVTN các cơ sở đoàn trực thuộc thị đoàn Bình Long đã cùng chung tay với chính quyền địa phương, các ngành chức năng chuẩn bị các điều kiện cho khu vực cách ly tập trung của thị xã.
cach ly
Thanh niên thị xã tiến hành sắp xếp lại dường nằm để bố trí cho người cách ly

Khu vực cách ly tập trung được UBND thị xã chọn tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú – THCS Bình Long. Đây là khu vực xa dân cư, có đầy đủ các điều kiện đảm cho để làm khu vực cách ly tập trung, gồm một khu nhà 02 tầng và một khu nhà một tầng với 21 phòng ở và 7 phòng học, trong đó phòng ở bố trí 6 người/phòng, phòng học 16 người/ phòng, được bố trí với 119 giường. Tại đây, ĐVTN thị xã đã tiến hành sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị dường nằm và phân bổ ở các phòng theo đúng quy định của Bộ y tế, lâu dọn vệ sinh phòng ốc, kiểm tra hệ thống đèn chiếu sáng, quạt, vệ sinh sung quanh khu vực cách ly…
cach ly 2
Thanh niên thị xã tiến hành sắp xếp lại dường nằm để bố trí cho người cách ly

Việc chung tay cùng với chính quyền địa phương của tuổi trẻ thị xã trong công tác chuẩn bị khu vực cách ly nhằm kịp thời đáp ứng nhu cầu cách ly đối với những người có yếu tố dịch tễ, nghi ngờ mắc bệnh để kịp thời theo dõi, kiểm soát tránh lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây