Bình Long kiểm tra các cơ sở lưu trú về công tác phòng chống dịch Covid - 19

Thứ ba - 07/04/2020 16:50 671 0
Tối ngày 6/4, Đoàn kiểm tra liên ngành về văn hóa xã hội thị xã Bình Long đã tiến hành kiểm tra các nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã về việc thực hiện theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid – 19.
nha nghi
Một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã đã thực hiện nghiêm việc đóng cửa phòng chống dịch Covid – 19

Qua tiến hành kiểm tra, hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn, cơ sở lưu trú đã thực hiện nghiêm việc đóng cửa, không nhận khách lưu trú, cũng như thực hiện treo biển “Cơ sở tạm dừng hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid – 19”, cũng như vệ sinh sạch sẽ cơ sở để phòng chống dịch bệnh.
nha nghi 2
Tiến hành nắm thông tin, khai báo y tế đối với khách lưu trú

Tuy nhiên qua quá trình kiểm tra còn một số cơ sở lưu trú chưa thực hiện việc đóng cửa, chưa treo biển tạm nghỉ, thậm chí có cơ sở vẫn cho khách lưu trú. Đoàn đã tiến hành nắm thông tin lịch trình, khai báo y tế đối với các khách lưu trú; đồng thời tiến hành nhắc nhở, lập biên bản hành chính và yêu cầu các chủ cơ sở thực hiện nghiêm việc tạm dừng hoạt động đến hết ngày 15/4/2020 hoặc khi có thông báo mới của BCĐ phòng chống dịch Covid – 19 thị xã.
Minh Đức  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây