Bình Long đóng góp hơn 83 triệu đồng ủng hộ phòng chống Covid - 19

Thứ sáu - 17/04/2020 09:16 625 0
Nhằm chung tay với các cấp các ngành trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 và hạn mặn, hạn hán tại các tỉnh Miền Tây nam bộ và các huyện thị trong tỉnh. UBMTTQVN thị xã phối hợp với Liên đoàn lao động thị xã Bình Long đã vận động cán bộ, Đảng viên, công nhân viên chức người lao động và nhân dân trên địa bàn thị xã đóng góp ủng hộ.
chong dich
Lãnh đạo UBMTTQVN thị xã Bình Long đến thăm và tặng quà lực lượng đang làm việc tại các chốt kiểm soát dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn thị xã

Tính đến ngày 15/4, UBMTTQVN thị xã đã nhận được số tiền 83,8 triệu đồng do các tổ chức, cá nhân đóng góp hỗ trợ phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh tiền mặt, một số tổ chức cá nhân hỗ trợ bằng như yếu phẩm như gạo, mì gói, rau củ, quả... để hỗ trợ cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã ảnh hưởng bởi dịch Covid- 19; đồng thời,  tổ chức nấu cơm miễn phí cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ chốt chặn kiểm soát bệnh Covid - 19, với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng.
Với sự đồng lòng, chung sức ủng hộ của các tập thể và cá nhân sự vào cuộc mạnh mẽ của chính quyền địa phương các cấp, thị xã Bình Long đang làm tốt công tác kiểm tra, kiểm soát phòng chống, ngăn ngừa dịch bệnh xảy ra trên địa bàn thị xã.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây