Trao tặng 100 phần quà tết cho đồng bào có đạo, người dân có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 26/01/2022 11:19 548 0
Sáng nay (22/01), Công an thị xã Bình Long tổ chức chương trình “Xuân yêu thương – tết sẻ chia” trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào có đạo và người dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón tết.

Công an thị xã trao quà cho người dân có đạo tại ấp Sóc Bế, xã Thanh Phú

Dịp này, Công an thị xã đã trao tặng 50 phần quà tết cho 50 hộ đồng bào Dân tộc thiểu số, người có đạo thuộc Chi hội tin lành Sóc Bế và chi hội tin lành Bình Long; mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, gồm gạo mì gói và các nhu yếu phẩm để bà con có đạo có thêm điều kiện đón tết cổ truyền của dân tộc. Trong sáng cùng ngày, Công an thị xã cũng trao tặng 50 phần quà tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn thuộc khu phố Đông Phất, phường Hưng Chiến, nhằm chia sẻ khó khăn, giúp các hộ có thêm nhu yếu phẩm, vui xuân đón tết đầm ấm hơn.
Cán bộ chiến sĩ Công an thị xã Bình Long trao tặng quà cho đồng bào có đạo thuộc chi hội tin lành Bình Long

Tổng giá trị được trao trong đợt này là 40 triệu đồng, do Công an thị xã vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.
Tại buổi trao quà, lãnh đạo công an thị xã cũng mong muốn bà con có đạo, người dân trên địa bàn thị xã thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch Covid – 19, tuân thủ luật giao thông đường bộ; không tàng trữ, sử dụng, mua bán các loại vật liệu nổ; đặc biệt là mua bán, sử dụng pháo nổ trong dịp tết.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây