Thị xã Bình Long trang trí chào đón tết Tân Sửu 2021

Thứ sáu - 12/02/2021 09:46 1.105 0
Vào những ngày này, không khí mùa xuân tràn ngập trên địa bàn thị xã Bình Long với những cờ phướn, cờ Tổ quốc tung bay khắp các tuyến đường nội ô thị xã. Để đón tết cổ truyền của dân tộc, các ngành chức năng của thị xã Bình Long tích cực chỉnh trang đô thị, hệ thống chiếu sáng công cộng, trang trí cổng chào, đường phố để tô điểm cho ngày xuân thêm lung linh, đầy màu sắc…
Xuan
Vòng xoay bùng binh Bình Long lung linh, đầy màu sắc mỗi khi vào đêm, tạo nên điểm nhấn cho thị xã Bình Long

Tết Nguyên đán năm nay, thị xã Bình Long đã đầu tư gần 1 tỷ đồng (nguồn đóng góp các doanh nghiệp ) để lắp thêm nhiều đèn màu trên các tuyến đường nội ô chính thị xã; làm lại mới đèn hoa văn trang trí vòng xoay bùng binh, vòng xoay chuyển hướng trước cổng phòng Văn hóa và Thông tin thị xã và làm mới 2  cổng chào đèn màu; trang trí lại Công viên văn hóa thị xã để nhân dân đến chụp hình lưu niệm. Ngoài ra, phòng Văn hóa và Thông tin thị xã còn gắn mới những bảng pa nô trên các trụ đèn thuộc dải phân cách các tuyến đường nội ô thị xã nhằm tuyên truyền các nhiệm vụ chiến lược trong năm, thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và các khẩu hiệu học tập và làm theo Bác. 
Xuan 2
KP. Phú Sơn, phường An Lộc (bên trái ảnh), KP. Phú Xuân, phường Phú Thịnh (ảnh phải) hưởng ứng trang trí đoạn đường đẹp

Cũng trong các hoạt động vui xuân - đón tết, phòng Văn hóa và Thông tin thị xã Bình Long xây dựng kế hoạch tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân trong đêm giao thừa tại Trung tâm thương mại với những nội dung mới lạ, hấp dẫn. Tuy nhiên những hoạt động này phải dừng lại do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19. Riêng hoạt động TDTT, phòng đã tổ chức thành công giải cờ tướng, giải bơi lội, giải bóng đá mi ni 5 người.
Các hoạt động này, hy vọng năm Tân Sửu 2021 sẽ mang đến cho người dân thị xã Bình Long một mùa xuân mới thật an lành, thể hiện tinh thần ý đảng Lòng dân là một.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây