Thị đoàn Bình Long thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ

Chủ nhật - 04/08/2019 15:39 634 0
Nằm trong các hoạt động thiết thực kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019). Tối ngày 26/7, Ban Thường vụ Thị đoàn Bình Long long trọng tổ chức dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc, thuộc khu phố An Bình, phường An Lộc, thị xã Bình Long. Lãnh đạo thị xã, cùng hơn 150 bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc tham gia buổi lễ.
thap nhang
Đoàn viên thanh niên thị xã thắp nến trên phần mộ các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, trước vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ, truyền thống của trung đội lực lượng vũ trang an ninh An Lộc; dâng vòng hoa và thắp những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình để tỏ lòng thành kính và lòng biết ơn vô hạn đối với những người con thân yêu của Tổ quốc đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. 
Sau lễ viếng hơn 150 ngọn nến lung linh được thắp trên phần mộ và khuôn viên tượng đài các anh hùng liệt sỹ, mỗi ngọn nến thắp lên là một lời tri ân sâu sắc, đồng thời là lời hứa của tuổi trẻ thị xã Bình Long nguyện tiếp bước các thế hệ cha anh, trung thành với sự nghiệp cách mạng, không ngừng học tập, rèn luyện vượt qua mọi gian lao thử thách, xung kích tình nguyện vì cộng đồng xã hội và bảo vệ Tổ quốc, chung tay xây dựng thị xã Bình Long ngày càng giàu đẹp văn minh.
thap nhang 2
Hàng trăm ngọn nến lung linh được thắp trên phần mộ và xung quanh Mộ tập thể lực lượng vũ trang an ninh An Lộc

Đây là hoạt động thường niên của tuổi trẻ thị xã, thông qua chương trình không những thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của tuổi trẻ thị xã, mà còn là dịp để giáo dục lý tưởng cách mạng cho đoàn viên, thanh niên./.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây