Thanh Phú: Sôi nổi Hội thi tiếng hát Karaoke cựu chiến binh

Thứ tư - 08/05/2024 08:07 38 0
Sáng ngày 06/5, UBND - Hội cựu chiến binh xã Thanh Phú, thị xã Bình Long tổ chức Hội thi tiếng hát karaoke cựu chiến binh xã Thanh Phú, chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng Miền nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024).

Các đại biểu tham dự và cổ vũ cho hội thi

Dự và cổ vũ cho Hội thi có lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã, cùng đông đảo cán bộ, hội viên các chi hội CCB trực thuộc Hội CCB xã tham gia và cổ vũ cho hội thi.
Tại hội thi, các thí sinh sinh của các đơn vị trình bày một ca khúc tự chọn thuộc 02 thể loại đơn ca và song tâm ca tốp ca có chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh, ca ngợi chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, hát về tình yêu quê hương đất nước. Đặc biệt, là các ca khúc nhạc cách mạng, vinh danh tinh thần chiến đấu anh dũng, đóng góp to lớn của người lính Cụ Hồ và tình yêu quê hương đất nước, dân tộc Việt Nam đã được các cán bộ, hội viên lựa chọn để dự thi.
Hội thi đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, hội viên cựu chiến binh, góp phần phát triển phong trào văn hóa, văn nghệ trong nhân dân nói chung và hội viên CCB nói riêng.
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc ở từng thể loại. Đồng thời, còn trao giải cho thí sinh lớn tuổi nhất để động viên, khích lệ.











Các tiết mục dự thi tại hội thi



Ban tổ chức trao giải cho các đơn vị xuất sắc

Ban tổ chức trao giải cho thí sinh lớn tuổi nhất

 
 
Minh Đức

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây