Sôi nổi hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng truyền thống ngành Cao su

Thứ sáu - 29/05/2020 07:37 466 0
Thiết thực tổ chức các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5/1890 - 19/5/2020. Ngày 19/5, Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long đã tổ chức Hội thi tìm hiểu lịch sử Đảng, truyền thống ngành và Công ty để chào mừng 130 năm ngày sinh Nhật Bác. Gần 100 thí sinh và cổ động viên là các bạn ĐVTN các cơ sở đoàn trực thuộc về tham gia và cổ vũ cho hội thi.
cao su
Các thí sinh tham gia hội thi

Hội thi được diễn ra theo hình thức thi trắc nghiệm, các bạn tham gia hội thi phải trải qua hai vòng thi. Trong vòng một, các thí sinh sẽ phải trả lời một gói câu hỏi gồm 30 câu do Ban tổ chức chuẩn bị, các gói câu hỏi có chủ đề về lịch sự Đảng cộng sản Việt Nam, cuộc đời sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những sự kiện truyền thống của ngành Cao su, của Công ty qua các thời kỳ; trong vòng hai, Ban tổ chức chọn 29 thí sinh có nhiều câu trả lời đúng tại vòng một, trong vòng thi này thí sinh nào trả lời sai sẽ bị loại trực tiếp, trải qua 07 câu hỏi ở vòng hai thí sinh Trần Đồi Thị Minh số báo danh 25 đơn vị Bệnh viên đa khoa công ty đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại dành giải nhất hội thi.
cao su 2
Thí sinh Trần Đồi Thị Minh đạt giải nhất hội thi

Thông qua hội thi nhằm giúp cho các cán bộ, ĐVTN công ty TNHH MTV Cao su Bình Long hiểu hơn về Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam, về cuộc đời, con người và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và truyền thống của ngành Cao su Việt Nam, của Công ty từ đó giáo dục lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ, phấn đấu công hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay./.
 
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây