Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức tiếp, làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh

Thứ ba - 15/12/2020 11:00 579 0
Sáng ngày 08/12, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức tiếp, làm việc với đoàn lãnh đạo Trường Đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh về việc thiết kế biểu trưng (Logo) thị xã. Cùng làm việc với đoàn có lãnh đạo TB. Tuyên giáo Thị ủy, TP. Văn hóa – TT, TP. Nội vụ.
DH
Bối cảnh buổi làm việc

Làm việc với đoàn, Phó Chủ tịch UBND thị xã – Nguyễn Anh Đức trao đổi: Thông qua hình tượng nghệ thuật Logo thị xã Bình Long phải có tính khái quát, phản ảnh điển hình những hình ảnh tiêu biểu, nổi bật về vị trí, điều kiện tự nhiên, truyền thống lịch sử, văn hóa của vùng đất và con người Bình Long trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng bảo vệ Tổ quốc; đồng thời phản ảnh được những thành tựu phát triển, kinh tế - xã hội của Bình Long trong thời kỳ hội nhập và đổi mới.
Trong vài trò là các nhà chuyên môn tham gia vào Hội đồng nghệ thuật đoàn lãnh đạo Trường Đại học Mỹ thuật TP. Hồ Chí Minh đã đi thực tế tìm hiểu về lịch sử, con người thị xã Bình Long để có cái nhìn khách quan và khoa học. Đóng góp cho phần thể lệ chấm thi thêm phần khách quan, đoàn đề cử thêm phần lấy ý kiến đồng thuận của người dân cho tác phẩm.
DH 2
Đoàn dừng chân chụp hình lưu niệm tại trường Quốc Quang - di tích Lịch sử cấp Tỉnh

Thời gian phát động cuộc thi thiết kế Logo thị xã Bình Long đến kết thúc cuộc thi được tính từ ngày 1/7/2020 đến hết ngày 30/3/2021. Tác phẩm đạt giải I nhận tiền thưởng 100.000.000 đồng.
Văn Dũng  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây