Nhiều hoạt động ý nghĩa tại lễ ra quân tháng thanh niên

Thứ ba - 01/03/2022 14:35 822 0
Sáng nay (28/02), Tại khuôn viên Thị đoàn (Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi cũ),  Tỉnh đoàn Bình Phước đã tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2022. Dự buổi lễ có Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh, lãnh đạo một số sở ban ngành của tỉnh; Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Bình Long Tạ Thu Thủy; Phó Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Anh Đức; cùng các công ty doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh và các bạn đoàn viên thanh viên các cơ sở Đoàn trực thuộc.
Công ty TNHH TKXDTM Khang Huy trao bảng tượng trưng 02 chiếc xe điện cho người khuyết tật huyện Hớn Quản

“Tháng thanh niên” là dịp để tuổi trẻ toàn tỉnh ôn lại lý tưởng cách mạng, truyền thống quang vinh của Đoàn và các thế hệ thanh niên cách mạng đi trước; là tháng tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước của tuổi trẻ trên tất cả các lĩnh vực, qua đó góp phần xây dựng quê hương Bình Phước ngày một phát triển bền vững, xây dựng lớp thanh niên giàu lòng yêu nước, có ý chí, hoài bão, sáng tạo.
 Tháng thanh niên năm nay có chủ đề “Tuổi trẻ sáng tạo” mang một ý nghĩa sâu sắc hơn, khi hướng đến chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Phước và Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ 12, nhiệm kỳ 2022 – 2027; là dịp để tuổi trẻ tỉnh nhà phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đơn vị.
Trường huấn luyện doanh nhân CEO Việt Nam  tặng gói tài trợ học bổng trị giá hơn 1,5 tỷ đồng

Tại chương trình, các công ty, doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao tặng 01 chiếc xe máy; trao tặng 150 phần quà, một ngôi Nhà nhân ái; trao tặng 02 chiếc xe điện 03 bánh cho thanh niên khuyết tật; 30 chiếc xe đạp, 2.000 quyển tập; 30 đèn năng lượng mặt trời; 500 ba lô cho thanh niên hoàn lương, đoàn viên thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, các doanh nghiệp mạnh thường quân cũng đã trao tặng kinh phí để tuổi trẻ tỉnh nhà tổ chức các hoạt động tình nguyện.
Nhà máy xi măng Bình Phước hỗ trợ 45 tấn xi măng cho Thị đoàn Bình Long xây dựng các công trình thanh niên

 Đoàn thanh niên Nhà máy xi măng Bình Phước cũng sẽ hỗ trợ 45 tấn xi măng hỗ trợ Thị đoàn Bình Long triển xây dựng các công trình thanh niên trên địa bàn thị xã.
Dịp này, Trường huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam trao tặng cho các học sinh Bình Phước 58 suất học bổng, 1.000 suất học online, 03 chương trình hội thảo hướng nghiệp; 1.000 gói tư vấn hướng nghiệp 1-1 cùng với Hội đồng chuyên gia, 45 suất học bổng 1 ngày trải nghiệm tại Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam. Tổng trị giá các nguồn lực hỗ trợ vừa nêu trên lên đến 1 tỷ 564 triệu đồng.
Trao học bổng cho các bạn học sinh học giỏi

Tại chương trình, 40 em học sinh giỏi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh "ba tốt" đã được nhận học bổng của các tổ chức, cá nhân, mỗi suất từ 200.000 – 500.000 đồng. 
Các đại biểu dự chương trình lễ ra quân
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây