Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2017 – 2018

Thứ hai - 12/03/2018 10:53 767 0
Thực hiện Chương trình năm học; Đoàn trường THCS An Lộc tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm học 2017 - 2018 cho 172 em học sinh khối 9 của trường. Buối lễ kết nạp được tổ chức trang nghiêm giữa gian nhà thờ chính, khu di tích Văn miếu Trấn biên Đồng Nai, phường Bửu  Long, TP Biên Hòa. Dự có cô Nguyễn Thị Kim Yến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; anh Hà Văn Hưng- Bí thư Đoàn phường Hưng Chiến, các thây cô là giáo viên chủ nhiệm khối 9.
Doan v
Không gian tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới

Trước khi lễ kết nạp đoàn được tổ chức, BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo đã kính cẩn dâng hương, dâng hoa báo công với Bác Hồ và những danh nhân Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Quý Đôn, Nguyễn Du đang được thờ trong nhà thờ chính.
Doan v 2
Đ/c Nguyễn Thị Kim Yến - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường gắn huy hiệu đoàn cho đoàn viên mới

172 em được kết nạp vào đoàn đều là những đội viên ưu tú, đạt thành tích cao trong học tập và phong trào đội. Có nhiều  bạn 4 năm liền đạt học sinh giỏi cấp thị xã, cấp tỉnh.
Doan v 3
172 đoàn viên mới chụp hình lưu niệm trước nhà thờ chính

Văn Miếu Trấn Biên ở Ðồng Nai là sự tiếp nối truyền thống của Văn Miếu Quốc Tử Giám ở Thăng Long - Hà Nội. Văn miếu là nơi bảo tồn, gìn giữ và tôn vinh các giá trị văn hóab- giáo dục xưa và nay của dân tộc và của đất Ðồng Nai. Được biết vào mùng 3 tết âm lịch hằng năm, sinh viên các trường đại học, cao đẳng trong khu vực hội tụ về đây dâng hương, dâng hoa bày tỏ lòng tri ân đến các bậc hiền nhân cũng như bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo. Vinh dự được kết nạp trong một không gian đầy ý nghĩa tạo ra sự kết nối thiêng liêng giữa những thế  hệ đi trước và lớp trẻ hôm nay, mỗi bạn đoàn viên mới dâng trào cảm xúc vì mình được là con cháu Lạc Hồng đất Việt, và tự hứa sẽ ra sức học tập rèn luyện, tiên phong gương mẫu trong mọi hoạt động của nhà trường, không ngừng vươn lên để chiếm lĩnh kho tàng tri thức văn hóa của nhân loại./.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây