Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm tặng quà nhân dịp Vu lan năm 2020

Thứ bảy - 29/08/2020 10:30 428 0
Nhân dịp đại lễ Vu lan báo hiếu Phật lịch 2.564, dương lịch 2020. Sáng ngày 27/8 Đoàn lãnh đạo Thị ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã Bình Long đã đến thăm và chúc mừng các chùa trên địa bàn thị xã.
vu lan
Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà tại Chùa Bảo An

Tại các nơi đến thăm, Đoàn lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần thăm hỏi chúc mừng các vị trong Ban trụ trì chùa, gởi lời thăm hỏi chúc sức khỏe đến các tăng ni, phật tử của chùa, nhân dịp lễ Vu Lan báo hiếu năm 2020. Chúc Ban trị sự, Đại đức, sư cô, sư thầy cùng các tăng ni phật tử đón một mùa vu lan thật vui tươi ý nghĩa. Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, lãnh đạo thị xã cũng mong muốn các chùa tổ chức đại lễ theo tinh thần phòng, chống dịch theo quy định của nhà nước và địa phương. Thông qua mùa Vu Lan báo hiếu này, các Chùa tiếp tục vận động bà con tăng ni, phật tử thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, “sống tốt đời đẹp đạo”, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương, đặc biệt là phong trào nhân đạo từ thiện.
vu lan 2
Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà Trụ trì và tăng ni phật tử tại Chùa Lam Sơn Tịnh Độ

Thay mặt tăng ni phật tử, Trụ trì các chùa đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc địa phương; đồng thời hứa sẽ tổ chức lễ Vu Lan báo hiếu thật chu đáo, ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, nhắc nhở mọi người bằng những việc làm dù là nhỏ nhất để báo đáp công ơn cha mẹ, ông bà, tổ tiên. Đồng thời, đảm bảo theo tinh thần chung của cả nước về phòng chống dịch bệnh Covid-19.
vu lan 3
Lãnh đạo thị xã Bình Long thăm và tặng quà tại Thiền viện Tam Bảo
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây