HỘI THI TUYÊN TRUYỀN MĂNG NON VÀ KỂ CHUYỆN THEO SÁCH NĂM 2020

Thứ ba - 04/08/2020 17:17 514 0
Sáng ngày 30/7, Ban chỉ đạo hè thị xã Bình Long đã tổ chức hội thi tuyên truyền măng non và kể chuyện theo sách năm 2020. Về dự có lãnh đạo các phòng ban cùng các em học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn.
ke truyen
Một tiết mục tuyên truyền măng non tác hại của chơi game online

Theo đó, khối tiểu học các em sẽ thi tuyên truyền măng non với nội dung phản ánh tác hại của game online. Thông qua các tiểu phẩm tuyên truyền, các đội thi đã thể hiện những mặt trái và hậu quả của việc nghiện game. Đồng thời, gửi đến thông điệp mạnh mẽ kêu gọi mọi người không nên chơi game, hãy dành thời gian cho việc học hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Ở khối THCS các em học sinh thi kể chuyện theo sách. Với chủ đề về Bác Hồ, tình cảm quê hương đất nước. Mỗi cuốn sách mang đến hội thi các em phải giới thiệu nội dung, minh họa, trang phụ, xuất xứ câu chuyện qua giọng kể nêu bậc chủ đề mà các em muốn nói đến. Từng cuốn sách mang đến người nghe ý nghĩa cần truyền tải, đọng lại đó là hình ảnh, con người, cuộc sống trong từng nội dung cuốn sách mà các em lựa chọn kể lại.
Kết thúc hội thi, BTC trao giải nhất, nhì ba cho từng nội dung thi theo từng khối tiểu học và THCS. Thông qua hội thi Ban tổ chức sẽ lựa chọn những tiết mục tuyên truyền và câu chuyện ý nghĩa nhất tham gia hội thi cấp tỉnh.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây