HỘI LHPN XÃ THANH LƯƠNG HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM

Thứ tư - 19/10/2022 08:00 409 0
Hòa trong không khí tưng bừng của Phụ nữ cả nước lập thành tích thi đua chào ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Sáng ngày 15/10, Hội LHPN xã Thanh Lương phối hợp với Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ xã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam và 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Đến dự Họp mặt có Chị Nguyễn Thị Thanh – Ủy viên Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã; đồng chí Võ Văn Quốc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, Đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; các cô, các chị Nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội qua các nhiệm kỳ, các đồng chí đại diện cấp ủy 14 chi bộ ấp cùng hơn 150 chị là cán bộ, hội viên, công đoàn viên đại diện cho chi hội và tổ nữ công trong xã.
         
Một tiết mục múa của chi hội phụ nữ ấp Thanh Hòa
 
Trước khi vào chương trình ôn truyền thống ngày 20/10, các chi hội phụ nữ đã có phần giao lưu văn nghệ với những tiết mục hát, múa, dân vũ mang đậm đà bản sắc dân tộc.
         
Những đóa hoa hồng tươi thắm tặng đến các cô, các dì, các chị về dự họp mặt
 
Nhân dịp này Hội LHPN xã và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ xã có những bông hoa tươi thắm tặng đến các cô, các chị Nguyên là Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội và toàn thể các dì, các chị cán bộ, hội viên, phụ nữ về dự chương trình.
         
4 hội viên nhận vốn theo Đề án 939
 
Tại chương trình, Hội LHPN xã trao nguồn vốn theo Đề án 939 "Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp" cho 4 hội viên, phụ nữ với tổng số tiền 80.000.000₫ từ số tiền phát động Phong trào heo đất tình thương của Hội.

Ban chủ nhiệm mô hình “tổ phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế” của chi hội phụ nữ ấp Thanh Kiều nhận quyết định công nhận của UBND xã Thanh Lương
Chủ tịch UBND xã Võ Văn Quốc đã trao Quyết định của UBND xã công nhận Mô hình “Tổ phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế” của chi hội phụ nữ ấp Thanh Kiều. Ngay sau phần ra mắt mô hình, Chị Nguyễn Thị Lý được Mô hình hỗ trợ vốn vay với số tiền 24.000.000đ.
 
Chị Nguyễn Thị Lý (trái ảnh) nhận vốn vay hỗ trợ  với số tiền 24.000.000đ
 
Chị Nguyễn Thị Thanh – UV BTV Hội LHPN thị xã phát biểu chào mừng
 
Phát biểu chào mừng chị Nguyễn Thị Thanh – UV BTV Hội LHPN thị xã biểu dương những hoạt động, phong trào của Hội LHPN xã Thanh Lương có rất nhiều thành tích nổi bật. Nhiều nội dung hoạt động đã đi vào chiều sâu và đem lại hiệu quả thiết thực được đông đảo hội viên, phụ nữ đồng tình ủng hộ và tích cực tham gia, nhất là các phong trào: Giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, trao phương tiện sinh tế, chương trình "Triệu phần quà, chia sẻ yêu thương", "Mẹ đỡ đầu"... giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường; Mô hình con đường hoa các chi hội được nhân rộng điển hình trong thị xã; Mô hình tổ phụ nữ hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp; sôi nổi phong trào văn nghệ, thể dục - thể thao.
Văn Dũng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây