HỘI DIỄN VĂN NGHỆ NGƯỜI CAO TUỔI PHƯỜNG AN LỘC

Thứ ba - 28/07/2020 10:23 674 0
Sáng ngày 17/7/2020, UBND phường An Lộc tổ chức hội diễn văn nghệ người cao tuổi chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
Hội diễn văn nghệ diễn ra sôi nổi với 24 tiết mục hát, múa, thể dục dưỡng sinh do các thành viên của các Câu lạc bộ (CLB) văn thể người cao tuổi khu phố, ấp biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi tình yêu trong sáng… Các tiết mục được dàn dựng công phu, với nhiều hình thức phong phú, đội hình đẹp, đồng đều, tạo không khí vui tươi phấn khởi.
Đây là dịp để các Câu lạc bộ văn thể người cao tuổi trên địa phường có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, góp phần đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao đời sống tinh thần, từng bước nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi luôn được sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời tuyên truyền và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” gắn với phong trào “tuổi cao gương sáng” tại địa phương./.
Hình ảnh tại Hội diễn
al

al 2

al 3

al 4

 
                                                      Đỗ Bằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây