Đồng hành cùng Hội LHPN phường Phú Đức tiếp tục với “Triệu phần quà chia sẻ yêu thương” trong dịp Tết cổ truyền năm 2022

Thứ tư - 02/02/2022 08:07 362 0
Nằm trong chuỗi hoạt động chương trình "Triệu phần quà chia sẻ yêu thương". Chiều ngày 26/01/2022 Hội LHPN phường Phú Đức phối hợp cùng chị Vũ Thị Hằng - Ủy viên Ban chấp hành Hội phụ nữ phường vận động mạnh thường quân hỗ trợ trao quà tết cho người nghèo. 
Chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh - Chủ tịch Hội LHPN phường đồng hành cùng các vị mạnh thường quân trao quà cho các chị hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình đã trao 76 phần quà với tổng trị giá 22.800.000 đồng cho các đối tượng là hội viên, phụ nữ nghèo, khó khăn, trẻ em mồ côi, người khuyết tật đang gặp khó khăn trong dịp tết cổ truyền của dân tộc, phát huy truyền thống "Tương thân tương ái" quan tâm chia sẻ mong bà con có hoàn cảnh khó khăn đón tết Nhâm Dần 2022 đầm ấm, vui tươi.
Chị Vũ Thị Hằng trao tận tay những món quà cho người nghèo

Thay mặt Hội LHPN phường, chị Nguyễn Thị Tuyết Trinh - Chủ tịch Hội LHPN phường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chị Vũ Thị Hằng là cầu nối đến các mạnh thường quân đã luôn đồng hành với các hộ nghèo, khó khăn trên địa bàn phường. Hy vọng rằng trong thời gian tới địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự trợ sức của các mạnh thường quân trong và ngoài địa bàn phường, giúp đỡ cho chị em phụ nữ nghèo, các hộ khó khăn trên địa bàn phường.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây