Đoàn từ thiện tặng 40 phần quà cho hộ khó khăn và hộ dân tộc thiểu số ở khu phố Phú Hòa 1, phường Phú Đức

Thứ ba - 26/01/2021 14:49 676 0
Thông qua sự vận động của gia đình sư cô Hiền Tấn đến từ Tịnh thất Phước Hỷ, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Sáng ngày 24/01/2021, đoàn từ thiện đại diện là sư cô Hiền Tấn phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 40 phần quà cho hộ nghèo, hộ dân tộc thiểu số tại khu phố Phú Hòa 1, phường Phú Đức.
Ni co
Ni co 2
Một số hình ảnh tại buổi trao quà của đoàn từ thiện

Mỗi phần quà gồm có đường, bột ngọt, dầu ăn, nước tương và tiền mặt với tổng giá trị 300.000 đồng. Ước tính tổng các phần quà và tiền mặt hỗ trợ cho bà con trong đợt này khoảng 12.000.000 đồng.
Sư cô Hiền Tấn chia sẻ: “Trong không khí đón tết Tân Sửu 2021 đang đến rất gần, bản thân sư cô sinh ra tại vùng đất Bình Long, nay được trở về thăm lại quê hương có một ít quà tết chia sẻ đến dồng bào khó khăn ở nơi đây, chúc cho mọi người có một cái Tết an lành, ấm no và hạnh phúc”. Những phần quà đong đầy yêu thương và nặng trĩu tinh thần chia sẻ khó khăn vì cộng đồng của đoàn từ thiện đã góp phần đáng kể trong việc chung tay góp sức cùng với Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể thực hiện ngày càng tốt hơn công tác an sinh xã hội ở địa phương. Nghĩa cử đó thật trân trọng và đáng được biểu dương.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây