Chùa Phật Quốc Vạn Thành trao 500 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu - 12/03/2021 15:09 596 0
Sáng ngày 10/3 Chùa Phật Quốc Vạn Thành, thị xã Bình Long tổ chức trao 500 phần quà cho những hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã Bình Long.Về dự buổi trao quà có bà Hoàng Thị Hồng Vân - Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã.
Chua
Đại diện lãnh đạo công ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Và Nông Nghiệp Hải Vương trao quà cho hộ nghèo

Mỗi phần quà trao tặng có giá trị 500 ngàn đồng gồm có: gạo trắng, mì tôm, dầu ăn, nước chấm, đường trắng, bột nêm và 100 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị các phần quà 250 triệu đồng, nguồn kinh phí do công ty Cổ Phần Sản Xuất Xây Dựng Thương Mại Và Nông Nghiệp Hải Vương, Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong (Bình Dương), các mạnh thường quân trong và ngoài thị xã đóng góp.
Chua 2
Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã - Hoàng Thị Hồng Vân trực tiếp tham gia trao quà

Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã - Hoàng Thị Hồng Vân cảm ơn Ban Trị sự Phật giáo chùa Phật Quốc Vạn Thành, những đơn vị và nhà hảo tâm đã hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thị xã phát tâm làm thiện cho buổi tặng quà hôm nay.
Chua 3
500 phần quà lần lượt được trao đứng đối tượng

Được biết tặng quà cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đã trở thành hoạt động thường niên được Chùa Phật Quốc Vạn Thành, thị xã Bình Long tổ chức thực hiện liên tục trong những năm qua, thể hiện sự quan tâm chia sẻ đối với người dân có hoàn cảnh khó khăn của thị xã.
Minh Hiếu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây