Chiến dịch tình nguyện tuổi trẻ hành động vì biên cương tổ quốc

Thứ năm - 03/01/2019 08:10 529 0
Sáng ngày 25/12, thành đoàn thủ dầu một phối hợp với thị đoàn Bình Long tổ chức chiến dịch tình nguyện tuổi trẻ hành động vì biên cương tổ quốc tại ấp Bình Ninh I, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long.
xuan
5 chiếc xe đạp được trao cho các em học sinh

Tại chiến dịch các bạn đoàn thành niên 2 đơn vị đã tổ chức trao tặn 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ấp. Mỗi phần quà gồm một balo, 20 tập trắng, sữa tươi, một thùng mì gói. Đặc biệt, 5 chiếc xe đạp được tặng cho 5 em học sinh có thành tích học tập tốt, mỗi em còn được thêm một phần sữa tươi. Song song đó, trung tâm dạy nghề thẩm mỹ X- Duy cũng đã cắt tóc miễn phí cho các em và người dân trong ấp, tạo cho mọi người mái tóc đẹp vui xuân đón tết. Ngoài ra thành đoàn Thủ Dầu Một phối hợp với công ty TNHH bệnh viên đa khoa Medic khám và phát thuốc miễn phí cho 50 bà con trên địa bàn ấp. tổng giá trị các phần quà trong chiến dịch là 120 triệu đồng.
Chiến dịch tình nguyện vì biên cương tổ quốc nhằm đưa các bạn đoàn viên thanh niên tiếp cận những vùng đất còn khó khăn trên địa bàn tổ quốc từ đó định hướng cho các bạn phấn đấu xây dựng hoài bão, giúp đỡ những địa bàn còn nhiều khó khăn phát huy năng lực sức trẻ xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây