Bình Long thăm tặng quà công nhân vệ sinh môi trường

Thứ sáu - 12/02/2021 10:00 549 0
Nhằm động viên các công nhân vệ sinh môi trường làm việc trong đêm 30 Tết. Tối ngày 11/02, lãnh đạo thị xã Bình Long đã đến thăm và tặng quà các công nhân vệ sinh môi trường thuộc Công ty TNHH Green Sun.
CT
Chủ tịch UBND thị xã Hoàng Thị Hồng Vân tặng quà các công nhân

Trực tiếp đến thăm các công nhân làm việc trong đêm 30 tết, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long đã ân cần hỏi thăm tình hình chuẩn bị tết của gia đình các công nhân; chia sẻ những khó khăn cùng với những người làm đẹp phố phường. Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, các đồng chí lãnh đạo thị xã Bình Long cũng chúc các công nhân cùng gia đình bước sang một năm mới thật nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, đón một cái tết cổ truyền thật vui tươi, đầm ấm. Các đồng chí lãnh đạo thị xã cũng trao tặng mỗi công nhân một phần quà 500.000 đồng tiền mặt.
CT 2
Tuổi trẻ các đơn vị tặng quà các công nhân trong tối 30 tết

Dịp này, tỉnh đoàn, thị đoàn, cùng đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Cao su Bình Long cũng trao tặng 41 phần quà cho các công nhân thuộc Công ty Công ty TNHH Green Sun làm việc trong đêm giao thừa, mỗi phần 500.000 đồng tiền mặt. Trực tiếp đến thăm, tặng quà và chúc tết 02 gia thuộc đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn thị xã và 3 bệnh nhân phải đón Tết trong bệnh viện Công ty Cao su Bình Long.
CT 3
Tuổi trẻ các đơn vị đến thăm và chúc tết các gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội
CT 4
Thăm chúc tết các bệnh nhân đón tết ở Bệnh viện Công ty Cao su Bình Long
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây