Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường An Lộc tổ chức họp mặt ngày toàn dân tham gia hiến máu 7/4

Thứ tư - 07/04/2021 21:55 491 0
Sáng ngày 6/4, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường An Lộc đã tổ chức họp mặt ngày toàn dân tham gia hiến máu tình nguyện và trao thưởng cho người tham gia hiến máu nhiều lần năm 2020. Về dự có ông Vũ Văn Thẩm - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã, lãnh đạo UBND, các ban ngành, đoàn thể phường cùng những cá nhân tiêu biểu tham gia hiến máu nhiều lần.
Đại diện lãnh đạo phường An Lộc tặng giấy khen cho các cá nhân hiến máu 3 lần 

Trong năm 2020, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện phường An Lộc đã tổ chức thành lập được CLB gia đình hiến máu, 50% cán bộ công nhân viên phường tham gia hiến máu. Kết quả năm 2020, toàn phường thu được 233 đơn vị máu. Ông Mai Văn Phong - Chủ tịch UBMTTQ phường cũng là người hiến máu nhiều lần đã chia sẻ những kinh nghiệm khi tham gia hiến máu như: tiêu chuẩn , sức khỏe, quyền lợi khi tham gia hiến máu.
Với những thành tích đạt được, Hội Chữ thập đỏ phường An Lộc được TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tặng giấy khen, 13 cá nhân hiến máu 3 lần được tặng giấy khen,  9 cá nhân hiến máu 5 lần và 5 cá nhân hiến máu 10 lần được nhận quà từ hội cấp trên.
HOÀI THI

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây