TRƯỜNG TH – THCS KIM ĐỒNG VUI TẾT TRUNG THU NĂM 2015

Thứ ba - 29/09/2015 10:03 623 0
Được công ty TNHH MTV cao su Bình Long hỗ trợ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, đội múa lân, quà trung thu, đêm ngày 24/9 trường TH-THCS Kim Đồng ( Bình Long ) đã tổ chức thành công đêm hội “ Vui tết trung thu năm 2015”. Đêm hội đã thu hút gần 500 em thiếu nhi, nhi đồng cùng các bậc phụ huynh thuộc 2 sóc: Sóc Giếng, Sóc Phố Lố, xã Thanh Lương, thị xã Bình Long.

Thi kể chuyện cổ tích chú cuội chị Hằng

Mở màn cho đêm hội là phần biểu diễn mua lân của các anh đoàn viên thanh niên công ty TNHH MTV cao su Bình Long. Không chỉ dừng lại ở biểu diễn mua lân theo truyền thống, các anh ấy còn biểu diễn lân nhảy Gannam Style, điều này  làm các em nhỏ rất thích thú.

Phần thi biểu diễn văn nghệ, thi kể chuyện chú cuội chị Hằng của các em trường TH-THCS Kim Đồng diễn ra rất đáng yêu. Lần đầu được bước lên một sân khấu lớn, có ánh đèn màu, người xem là những người thân quen đã làm các em rất bối rối. Tuy nhiên cái bối rối đó nhanh chóng biến mất khi nhạc dạo đầu cất lên. Điều rất ngạc nhiên các em hát và nói tiếng Việt rất lưu loát. Trong đêm hội “ Vui tết trung thu” nhà trường đã trao giải văn nghệ, giải thi kể chuyện, giải làm đền ông sao ( do nhà trường phát động trước đó ).

Phát quà trung thu cho các em 

Trường TH-THCS Kim Đồng có 132 em học sinh. Trong đó, khối TH là 72 em. Trường có trên 90% học sinh là con em người đồng bào Sê Tiêng. Sống cách xa thị xã, đời sống tinh thần của các em vẫn còn thiếu thốn. Có được một đêm hội như thế này sẽ là một ký ức đẹp trong tâm hồn tuổi thơ của các em.

Đêm hội  khép lại, với 500 phần quà trung thu do các anh chị đoàn thanh niên công ty TNHH MTV cao su Bình Long trao tặng./.

Văn Dũng 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây