619 triệu đồng cùng người nghèo đón tết Đinh Dậu

Thứ bảy - 14/01/2017 21:31 1.108 0

619 triệu đồng cùng người nghèo đón tết Đinh Dậu

Tối ngày 12-1, tại Trung tâm thương mai An Lộc Plaza thị xã Bình Long, Đài Phát Thanh Truyền Hình (PTTH) tỉnh phối hợp với UBND thị xã Bình Long tổ chức chương trình ca nhạc “Ấm áp tình xuân” nhằm gây quỹ chăm lo tết cho người nghèo đón tết Đinh Dậu. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên sóng đài PTTH tỉnh Bình Phước. Các đồngchí: Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ban tổ chức Tỉnh ủy, Trần Thắng Phúc - Giám đốc công an tỉnh, lãnh đạo các sở ban nghành của tỉnh, lãnh đạo thị xã Bình Long, các mạnh thường quân, doanh nghiệp cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn thị xã đến theo dõi đêm nhạc.

Một tiết mục tại đêm nhạc

Chương trình đêm ca nhạc quy tụ nhiều nghệ sỹ ca sỹ nổi tiếng như Phi Nhung, Đan Trường, Vũ Quốc Việt…đã mang đến cho đêm nhạc nhiều ca khúc đặc sắc hát về Đảng vinh quang, hát về mùa mùa xuân…, đặc biệt là tiết mục đọc tấu đàn ghi ta của nghệ sỹ Nguyễn Thế Vinh rất sâu lắng, làm cho người nghe hết sức xúc động.

Các đơn vị doanh nghiệp trao bảng tượng trưng ủng hộ tại chương trình

Chương trình ca nhạc “Ấm áp tình xuân” được tổ chức thường niên mỗi khi tết đến xuân về, thông qua chương trình BTC nhằm vận động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm ủng hộ chăm để chăm lo tết cho người nghèo.

Tặng quà cho 10 hộ gia đình hộ nghèo trên địa bàn thị xã

Tại chương trình BTC đã thu được số tiền 619 triệu đồng từ sự ủng hộ của các công ty, doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trong và ngoài thị xã, tất cả số tiền nay BTC sẽ dành để chăm lo cho người nghèo đón tết Nguyên đán Đinh Dậu. Dịp này Công ty Prudential Việt Nam trao tặng 20 xuất học bổng cho trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở Bình Long và 30 xuất choTrường PT DTNT Tỉnh trị giá 50 triệu đồng; Ban tổ chức trao cũng trao 10 xuất quà cho 10 hộ nghèo trên địa bàn thị xã, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng.

 

Văn Tâm 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây