Xe tải mất lái tông sập cổng, hàng rào nhiều nhà dân

Thứ hai - 07/06/2021 10:16 690 0
Sáng ngày 03/6, trên đường Trần Hưng Đạo đoạn qua khu phố Phú Hòa, phường Phú Thịnh thị xã Bình Long đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người dân sống gần hiện trường được một phen hoảng loạn.
Chiếc xe tải được xe cứu hộ kéo ra khỏi nhà dân

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 30 phút sáng cùng ngày, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 93C-091.74 chở nhựa đường, do tài xế Trần Văn Hoàng Giang (1994), ngụ phường Tân Thiện, thành Phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước điều khiển, lưu thông từ hướng xã Tân Lợi huyện Hớn Quản đi thị xã Bình Long khi đến đoạn đường dốc qua khu phố Phú Hòa, phường Phú Thịnh, thị xã Bình Long tài xế xe tải không làm chủ để xe lao qua phía bên phải đường tông sập cổng, hàng rào của 4 nhà dân, làm hư hỏng một phần đuôi chiếc xe con đậu trước sân nhà của một hộ dân, chiếc xe tải chỉ chịu dựng lại khi đã chết máy và gặp đống củi.
Vụ tai nạn khiến cho hiên nhà, cổng và hàng rào của các hộ dân hư hỏng nặng, rất may lúc này không có ai ở ngoài hiên nhà, nên không có thương vong về người, nhưng các hộ dân được một phen hoảng loạn.
Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông Công an thị xã Bình Long đã có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn./.
Đống đổ nát trên đường đi của chiếc xe tải gây tai nạn
Chiếc xe gây tai nạn tông sụp cổng, hàng rào, làm hư hỏng hiên nhà của các hộ dân
Lực lượng Công an thị xã điều xe cứu hộ giao thông để kéo chiếc xe tải khỏi hiện trường để các xe khác lưu thông dễ dàng
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây