UBND thị xã Bình Long điều chỉnh thu hẹp khu vực phong tỏa

Thứ hai - 12/07/2021 08:53 726 0
Sau khi truy vết được các trường hợp có liên quan đến F0 trên địa bàn thị xã và tiến hành xét nghiệm cho hơn 1000 tiểu thương trong chợ có kết quả âm tính. Sáng ngày 11/7, UBND thị xã Bình Long ban hành Quyết định số 3946/ QĐ-UBND về việc điều chỉnh khoanh vùng phong tỏa cách ly tạm thời để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 khu vực chợ Bình Long (bao gồm cả khu vực bến xe cũ) trên địa bàn phường An Lộc (liên quan đến ca F0).  
Đoạn đường Hùng Vương xuống Đinh Tiên Hoàng vẫn phong tỏa

Theo đó, thu hẹp lại phạm vi phong tỏa để đảm bảo việc đi lại, giao thương của người dân trên địa bàn, với tổng diện tích phong tỏa khoảng 20.000 m2, có khoảng 600 hộ tiểu thương; 285 hộ dân với 1.332 nhân khẩu, điều chỉnh bỏ 01 tuyến đường nội bộ đoạn từ bến xe cũ ra đường Trừ Văn Thố, với 6 hộ dân, 18 nhân khẩu để người dân lưu thông đi lại thuận tiện. Tiếp tục phong tỏa các tuyến đường: đường Hùng Vương, đoạn từ đường Ngô Quyền đến đường Đinh Tiên Hoàng; đường Lê Lợi đoạn từ đường Ngô Quyền đến đường Đinh Tiên Hoàng; đường Phạm Ngọc Thạch đoạn từ đường Lê Lợi đến đường Trần Hưng Đạo; đường nội bộ đoạn từ đường Ngô Quyền đến đường Võ Thị Sáu; Đường nội bộ từ đường Đinh Tiên Hoàng đến đường Lý Tự Trọng.
Khu vực bến xe cũ Chợ Bình Long khi phong tỏa

Tại các khu vực phong tỏa, lực lượng chức năng thị xã vẫn tiến hành túc trực 24/24 để đảm bảo các khu vực phong tỏa “nội bất xuất, ngoại bất nhập” đảm bảo công tác phòng chống dịch.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây