UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022

Thứ sáu - 31/12/2021 16:27 854 0
Sáng ngày 29/12/2021, UBND phường Phú Đức tổ chức Hội nghị cán bộ công chức năm 2022 với sự tham gia của tất cả CBCC và người lao động tại đơn vị.
Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2021, việc thực hiện Nghị quyết hội nghị cán bộ, công chức đã gắn với nhiệm vụ công tác chuyên môn của phường, qua đó đạt được các kết quả đáng ghi nhận. Công đoàn phường đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan triển khai thực hiện các quy định về nội quy, quy chế dân chủ trong cơ quan; các văn bản có liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động cơ quan phường. 100% cán bộ, công chức được đảm bảo về chế độ tiền lương, phụ cấp; duy trì tổ chức các cuộc họp giao ban định kỳ để đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ được giao và đề ra của UBND phường. Thủ trưởng đơn vị luôn quán triệt tới cán bộ, công chức, người lao động có ý thức cao trong việc sử dụng, bảo quản tài sản công của cơ quan, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Đơn vị đã ban hành quy chế chi tiêu nội bộ, làm tốt công tác công khai tài chính. Kết quả năm 2021, UBND phường có 27 đồng chí cán bộ, công chức đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó, 2 đồng chí đạt danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở. Bên cạnh đó, Công đoàn đã tổ chức phát động và thực hiện tốt các phong trào thi đua trong cán bộ, công chức đạt hiệu quả cao. Vận động cán bộ, công chức tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 

Phát biểu tại Hội nghị đ/c Huỳnh Thị Kim Yến - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường đã đề nghị cán bộ công chức, người lao động phường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2022.
Hội nghị cán bộ, công chức là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động góp phần xây dựng cơ quan trong sạch, vững mạnh và qua đó vận động để đoàn viên công đoàn phát huy bản chất, truyền thống, không ngừng nâng cao trình độ, ra sức khắc phục khó khăn, nỗ lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cơ quan và chỉ đạo của công đoàn cấp trên trong năm 2022.
Dương Thị Huệ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây