Trao tặng quà, vật tư ý tế cho thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản

Thứ bảy - 15/01/2022 09:27 7.626 0
Chiều ngày 13/01, Công đoàn Sở Tài chính tỉnh Bình Phước, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, phối hợp với Nhóm kết nối yêu thương tổ chức trao tặng quà cho thị xã Bình Long và huyện Hớn Quản.
Đoàn đến trao tặng quà tại UBND thị xã Bình Long

Dịp này, đoàn đã trao tặng 3000 khẩu trang y tế, 400 bộ đồ bảo hộ y tế và 70 phần quà tết (gồm gạo, mì gói, nước tương và các nhu yếu phẩm) cho thị xã Bình Long, với tổng giá trị hơn 70 triệu đồng. Tất cả số vật tư y tế này, thị xã Bình Long sẽ hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến số 02 Bình Long, tại Trung tâm Thương mại An Lộc Plaza và số quà sẽ được trao cho người nghèo ăn tết.
Chiều cùng ngày, đoàn cũng đã đến trao tặng 70 phần quà, 3000 khẩu trang y tế và 05 triệu đồng tiền mặt cho huyện Hớn Quản để hỗ trợ cho lực lượng y tế và người nghèo đón tết.
Chủ tịch UBND thị xã Bình Long Hoàng Thị Hồng Vân (bên phải) tặng  hoa cảm ơn đoàn

Tổng giá trị các phần quà được trao đợt này hơn 120 triệu đồng. Đây là số tiền mà công đoàn viên Công đoàn Sở Tài chính, Ban bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh đóng góp và vận động Nhóm kết nối yêu thương hỗ trợ.
Những phần qùa được trao sẽ giúp cho hai địa phương có thêm nguồn lực vật tư y tế phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19 và chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo ăn tết.
Văn Tâm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây